Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ ba, ngày 24/09/2019

Giới thiệu văn bản mới ban hành

Thủ tướng chỉ thị cơ quan nhà nước tăng cường sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ

Thủ tướng chỉ thị cơ quan nhà nước tăng cường sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ

(24/01/2019)

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý, sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ trong các loại hình giao dịch điện tử phục vụ quản lý, điều hành, xử lý công việc và cung cấp dịch vụ công trực tuyến; ưu tiên nguồn lực để triển khai công tác này. Trường hợp cơ quan, đơn vị đang sử dụng chữ ký số công cộng phải có kế hoạch chuyển sang sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ.

Cấp 19 ấn phẩm báo, tạp chí cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi

Cấp 19 ấn phẩm báo, tạp chí cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi

(23/01/2019)

Thủ tướng Chính phủ quyết định cấp 19 ấn phẩm báo, tạp chí cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn” giai đoạn 2019 - 2021.

Bộ TT&TT ban hành Danh mục thông tin công khai và Danh mục thông tin cung cấp theo yêu cầu của công dân

Bộ TT&TT ban hành Danh mục thông tin công khai và Danh mục thông tin cung cấp theo yêu cầu của công dân

(07/01/2019)

Ngày 28/12/2018 vừa qua, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã ký Quyết định số 2250/QĐ-BTTTT Ban hành Danh mục thông tin công khai và Danh mục thông tin cung cấp theo yêu cầu của công dân.

Quản lý kinh phí ứng cứu sự cố, bảo đảm an toàn thông tin mạng

Quản lý kinh phí ứng cứu sự cố, bảo đảm an toàn thông tin mạng

(05/01/2019)

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 121/2018/TT-BTC quy định về lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí để thực hiện công tác ứng cứu sự cố, bảo đảm an toàn thông tin mạng.

Bỏ quy định doanh nghiệp viễn thông giải quyết khiếu nại của khách trong 5 ngày

Bỏ quy định doanh nghiệp viễn thông giải quyết khiếu nại của khách trong 5 ngày

(28/12/2018)

Theo Thông tư 16/2018/TT-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông mới ban hành, thay cho quy định doanh nghiệp viễn thông phải giải quyết khiếu nại của khách hàng trong 5 ngày, quy định mới sẽ là: Việc giải quyết khiếu nại được thực hiện theo thời hạn quy định của pháp luật.