Tôi hiện đang sử TB trả sau VinaPhone_0913862056, đã làm thủ tục chuyển mạng giữ số sang MobiFone 3 lần nhưng vẫn không được:
- Lần 1: bị từ chối ngày 20/11/2018 với lý do còn nợ cước, trong khi thuê bao tôi chỉ nợ 3.645 đồng. Số tiền nợ này < 100.000đồng tại sao không cho chuyển mạng ?
- Lần 2: bị hủy do không nhắn tin.
- Lần 3: từ chối ngày 29/11/2018 lý do Số CMND, Ngày cấp, Nơi cấp chủ thuê bao dùng để đăng ký thông tin thuê bao tại Vinaphone không đúng với thông tin đăng ký chuyển sang mạng MobiFone.
Khi hòa mạng thuê bao trả sau tại Vinaphone tôi sử dụng cùng một chứng minh nhân dân với khi đăng ký chuyển mạng tại MobiFone. Vậy tại sao Vinaphone lại từ chối không cho tôi chuyển mạng với lý do không đúng thông tin ?
Tôi muốn khiếu nại Vinaphone đã làm khó không cho tôi chuyển mạng, từ chối nhiều lần với nhiều lý do khác nhau không đúng quy định, làm tôi phải đi lại nhiều lần giải quyết và tốn chi phí. Đề nghị Bộ TT&TT xem xét giải quyết khiếu nại của tôi và hỗ trợ chuyển cho tôi sang MobiFone. Tôi cám ơn.
- 2 tháng trước
Kết quả kiểm tra của VinaPhone:
Thuê bao từ chối chuyển mạng do Mã lỗi DNO02- Ngày cấp không chính xác. Thuê bao hoà mạng trả sau ngày 8/12/2003 và thời điểm này CSDL của KH chưa được cập nhật đầy đủ. TTKD đã liên hệ KH mời ra điểm giao dịch để cập nhật thông tin thuê bao.