Tiên Thiên Trà chính thức ra mắt bao bì sản phẩm mới với mong muốn vừa mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng vừa thân thiện với môi trường.
Việt Nam được biết đến là nước dẫn đầu về cả số lượng, chất lượng và vùng phân bổ trà nói chung cũng như Trà Shan Việt nói riêng. Tuy nhiên, chưa nói đến thị trường nước ngoài, ngay ở trong nước thương hiệu Trà Shan Việt vẫn còn là một cái tên tương đối xa lạ. Mặc dù được biết đến như là thức quà quý giá của ông trời ban tặng, sở hữu nhiều nội chất cũng như những thành phần y dược tốt cho sức khỏe, xong thói quen uống trà vẫn là những quan niệm mặc định, hiển nhiên chỉ dành cho các cụ.
Là một trong những quốc gia dẫn đầu về cả số lượng, chất lượng và vùng phân bố cây trà Shan tuyết cổ thụ nhưng thương hiệu Trà Shan Việt trên thế giới vẫn còn nhỏ lẻ chưa có bước đột phá. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, Tiên Thiên Trà phát huy tiềm lực vốn có, thúc đẩy, mở rộng bằng nhiều cách tiếp cận để đưa trà Shan Việt ra với thế giới.
Trước vấn nạn xâm lăng của ‘giặc trà’ phía bên kia biên giới, Tiên Thiên Trà đang nỗ lực trong việc bảo tồn giống chè Shan Việt qúy hiếm.