Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ bảy, ngày 17/04/2021

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Nguyễn Thanh Thanh - 439 Thái Hoà, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai
Thanhnguyen29011990@gmail.com

Tôi đăng ký chuyển mạng giữ số từ mobifone sang viettel. Trước khi đăng ký tôi không có cam kết gì với mobifone. Sau khi đăng ký YCCM . Nhà mạng mobifone tự ý gắn cam kết cho số điện thoại của tôi. Sau đó huỷ yêu cầu chuyển mạng của tôi.

Đề nghị cơ quan chức năng xem xét.  

- 25 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: Thuê bao hoàn tất chuyển.

Độc giả: PHAN HUY HOANG - DAI LO BINH DUONG, TDM, BINH DUONG
HUYHOANGHUI@GMAIL.COM

 Chào Ông\Bà,

Tôi đang sử dụng thuê bao 0707***247 của mạng Mobiphone.

Hiện tại tôi đang công tác tại khu vực Xã Bình Mỹ-Huyện Củ Chi-Tp.HCM, tại địa phương này hạ tầng mạng quá kém của nhà mạng Mobiphone dẫn đến tình trạng mất kết nối với sóng điện thoại, làm gián đoạn thông tin liên lạc cá nhân cũng như quá trình làm làm việc.

Tôi đã nhiều soạn tin nhắn YCCM, thì nhà mạng Mobiphone đã từ chối cho tôi chuyển mạng mà không giải thích rõ lý do. Sau khi tới trực tiếp cửa hàng Mobiphone thì đã được chấp thuận để chuyển mạng và hẹn có hỗ trợ dịch vụ sẽ liên hệ qua điện thoại.

Nhưng gần 50 ngày qua chờ đợi, và đã nhiều lần liên hệ với tổng đài mobiphone thì câu trả lời tôi nhận được mỗi lần đều là đợi 48 giờ.
Kính mong Bộ Thông Tin và Truyền Thông có thể giúp tôi phản ánh với nhà mạng Mobiphone để tôi có thể chuyển sang mạng khác. 

Xin chân thành cảm ơn!

- 25 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: Thuê bao có gói 12ckz hạn  09-09-2023 08:17:13

Độc giả: Hoàng Trọng Khang - 17/111 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
hoangtkhang@gmail.com

 Tôi ở mạng Mobiphone, yêu cầu chuyển mạng giữ số sang Vinaphon rất nhiều lần nhưng Mobiphone gây khó khăn, tìm đủ mọi cách không cho chuyển. Đề nghị Bộ yêu cầu nhà mạng thực hiên đúng quy định của nhà nước. Xin cám ơn.

- 25 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: Thuê bao đã đủ điều kiện chuyển mạng.

Độc giả: Trần Văn Nhất Linh - Chung cư Phạm Viết Chánh, P.19, Q. Bình Thạnh
nhatlinh.tranvan@gmail.com

 Tôi muốn chuyển mạng từ mobifone sang vinaphone. Sau khi hoàn thành các bước thì trung tâm chuyển mạng nhắn thông báo cho tôi trong vòng 24h tiếng là thuê bao của tôi bị mobifone từ chối chuyển mạng vì 1 cam kết. 

Tôi sử dụng sim chính chủ 10 năm nay và không có bất kì cam kết nào với mobifone và đã liên lạc tổng đài mobifone 6 lần từ ngày 26/02 yêu cầu làm rõ lý do từ chối chuyển mạng nhưng tổng đài chỉ ghi nhận và nói sẽ chuyển bộ phận kiểm tra nhưng vẫn không có hồi đáp mặc dù ngày nào tôi cũng liên hệ. Khi yêu cầu hỏi bộ phận nào đang đảm nhiệm việc kiểm tra thông tin thì không trả lời được. Và tại sao sau 1 ngày có thể thuê bao tôi vướng cam kết nhưng sau rất nhiều ngày làm việc họ vẫn không trả lời tôi là cam kết gì. Đây có phải là dấu hiệu gây khó dễ cho thuê bao chuyển mạng đi ngược lại với chính sách của Bộ Thông tin truyền thông.

Tôi rất bức xúc với mạng mobifone và mong có được sự giúp đỡ từ bộ để có câu trả lời xác đáng.

- 25 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: TB hoàn tất chuyển mạng.

Độc giả: Đỗ Phạm Phương Linh - 193/3/7 Lê Đức Thọ, p17, Gò Vấp, Tp. HCM
linhdpp28@gmail.com

Tôi muốn khiếu nại Mobifone về vấn đề chuyển mạng giữ số

Vì lí do công việc nên tôi có nhu cầu chuyển mạng giữ số thuê bao 0775***808 từ Mobifone sang Viettel

Nhưng từ ngày 09/01/2021 đến nay tôi tạo yêu cầu chuyển mạng giữ số thì liên tục bị Mobifone từ chối với lí do "phải điện thoại xác nhận lại thông tin khuyến mại trước khi cho phép chuyển mạng", tôi đã xác nhận rất nhiều lần với mobifone rằng tôi đồng ý huỷ bỏ mọi ưu đãi nhưng vẫn bị huỷ yêu cầu.

Cách đây khoảng 3 tuần, mobifone tự ý gán gói cước cho thuê bao của tôi để ép tôi cam kết sử dụng dịch vụ. Tôi có ra cửa hàng mobifone để yêu cầu hỗ trợ thì được hẹn về để chờ giải quyết nhưng đến nay vẫn chưa nhận được kết quả.

Hôm qua (01/03/2021) tôi có tạo lại yêu cầu chuyển mạng và lại tiếp tục bị huỷ với lí do "tổng đài chưa gọi để xác nhận thông tin khuyến mại cho thuê bao" và nhân viên tổng đài xác nhận hoàn toàn không có lí do gì khác ngoài lí do đó.

Tôi cảm thấy rất mất thời gian và niềm tin cũng như sự hài lòng về mobifone cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của tôi.

Kính mong Bộ TT&TT tiếp nhận và can thiệp giải quyết giúp tôi có thể chuyển mạng thành công.

Tôi xin chân thành cảm ơn!!

- 25 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: Thuê bao đã đủ điều kiện chuyển mạng.

Độc giả: Trần Đức Lương - Đông Hưng 2
ducluong91@gmail.com

Tôi muốn thực hiện chuyển mạng giữ số cho số điện thoại 0798***825 từ Mobifone sang Viettel, khi gọi tổng đài trợ giúp thì học trả lời rằng số điện thại 0798181825 của tôi đã đáp ứng  đầy đủ yêu, lý do không chuyển được là lỗi hệ thống, đã 10 ngày từ khi tôi chuyển mạng không thành công, việc này ảnh hưởng đến công việc của tôi rất nhiều. Nay tôi viết lên đây kính mong Bộ Thông Tin và Truyền Thông giúp tôi giải quyết vấn đề này!!

- 25 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: Thuê bao hoàn tất chuyển.