Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 17/05/2021

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Trần Văn Quốc - 170/2 Lê Thị Riêng, Kp4, Thới An, Q.1
dant3145@gmail.com

Xin chào Bộ TTTT

Đây là thứ hai tôi gửi thư yêu cầu về việc chuyển mạng giữ số từ Mobifone sang Viettel

Trong vòng 1 tháng, 3 yêu cầu và hàng chục cuộc gọi điện tới tổng đài Mobifone, tôi vẫn chưa nhận được lý do bị từ chối chuyển mạng giữ số trong khi không dùng gói km và cam kết tại nhà mạng này.

Mong nhận được phản hồii chính xác để tôi có thể tạo lại yêu cầu.

Trân trọng!

- 3 ngày trước
Trả lời:

 Mobifone trả lời như sau: Thuê bao đã hoàn tất chuyển.

Độc giả: Nguyễn Minh Hiếu - 136 nghách 267/2 phố Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, TP. Hà Nội
nmhcsc@gmail.com

 Kính gửi: Bộ TTTT

Tôi tên là Nguyễn Minh Hiếu, hiện ở tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Tôi có dùng số điện thoại 0903***386 của Mobifone  gần 30 năm .Hiện tại tôi muốn chuyển sang mạng Viettel để dùng chung mạng với mọi người trong gia đình. Tôi đã làm xong các thủ tục với Vietel, nhưng bên Mobifone gây khó dễ với tôi. Tôi đã ra trung tâm CSKH của Mobifone kiểm tra các điều kiện chuyển mạng, nhân viên ở đây nói rằng tôi đã đủ hết các điều kiện. Nhưng yêu cầu chuyển mạng của tôi luôn bị Mobifone từ chối, gọi lên tổng đài thì nhân viên trả lời vòng vo và né tránh, lại còn mời chào các gói cước khác. Tôi đã trả lời dứt khoát là chuyển sang mạng khác, thế nhưng yêu cầu chuyển mạng của tôi vẫn bị từ chối (tôi cũng đã ghi âm hết  tất cả các cuộc gọi trả lời của nhân viên CSKH và tổng đài hỏi đáp để làm bằng chứng). Tôi rất bực mình vì bây giờ là thời công nghệ 4.0, chỉ một cái kích chuột là sẽ giải quyết được mọi chuyện mà một hãng viễn thông lớn như vậy  lại làm việc thiếu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm đến thế!

Kính mong Bộ TTTT giúp đỡ tôi giải quyết vấn đề này.

Xin chân thành cảm ơn!

- 3 ngày trước
Trả lời:

 Mobifone trả lời như sau: Thuê bao đã hoàn tất chuyển.

Độc giả: Bùi Quang Chung - số 25 tổ 9 khu 3, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh
ktsquangchung3@gmail.com

Tôi là chủ thuê bao 0934***905 của nhà mạng Mobifone. Gần đây tôi có nhu cầu chuyển mạng giữ số sang mạng Viettel. Do sóng của Mobifone rất không ổn định, đặc biệt là sự cố sập mạng toàn miền Bắc cuối năm 2020 vừa qua. Đến nay sóng vẫn không ổn định.Tôi kiểm tra các điều kiện của mình đều thỏa mãn nên tiến hành thủ tục chuyển mạng. Nhưng liên tục bị hủy với lý do không đáp ứng 1 trong các điều kiện. Tôi đã liên hệ với Mobifone rất nhiêu lần nhưng ko hề được phúc đáp lý do. Nhân viên chăm sóc khách hàng chỉ gọi để đưa ra gói ưu đãi hấp dẫn nhằm níu giữ khách hàng mà không hề có ý định hợp tác cho tôi chuyển mạng. Tôi rất búc xúc vì đã từng tin tưởng và sử dụng Mobifone đến hơn 10 năm nay, do Mobifone yếu kém, không chịu thay đổi nên tôi buộc phải chuyển mạng. Vậy mà nhà mạng lại tìm cách gây khó dễ cho tôi, ảnh hưởng tới công việc của tôi rất nhiều.

Kính mong cơ quan của bộ giải đáp giúp người dân về dịch vụ này để không bị phiền nhiễu từ các nhà mạng.

 

Trân trọng cám ơn!

- 3 ngày trước
Trả lời:

Mobifone trả lời như sau: KH từng đăng kí KN101 còn thời gian cam kết với Mobifone đến  15-04-2022

Độc giả: Đoàn Thị Minh Nguyệt - Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Minhnguyethnd@gmail.com

Tôi là chủ sở hữu số thuê bao Mobifone 0896***689. Tôi có nhu cầu chuyển mạng sang mạng Viettel, tôi đã gửi yêu cầu chuyển  mạng từ tháng 1/2021. Tuy nhiên nhận được phản hồi là không đủ điều kiện. Tôi đã rất nhiều lần gọi lên Mobifone để yêu cầu trả lời rõ là tôi không đủ điều kiện gì. Tuy nhiên Mobifone chỉ trả lời là chờ xem xét. Đến nay đã gần 3 tháng và vẫn chưa xem xét xong. Vậy tôi phải làm gì để được chuyển mạng. Trân trọng cảm ơn.

- 3 ngày trước
Trả lời:

 Mobifone trả lời như sau: KH có YCCM đi, Mobifone hỗ trợ duyệt.

Độc giả: Trần Tấn Nhẫn - 220/13 Nguyễn Văn Khối, P.9, Gò Vấp, TP.HCM
tannhan.mkt@gmail.com

 Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông

Tôi sử dụng sim Mobifone 0935***185 để phục vụ cho việc kinh doanh. Gần đây tôi phát hiện nhiều lần điện thoại của tôi và những người khác trong công ty không nhận được cuộc gọi đến mặc dù điện thoại đang hoạt động bình thường, tín hiệu sóng điện thoại đang tốt. Do đó ngày 25/2/2021 tôi quyết định ra quầy giao dịch Viettel để chuyển mạng giữ số từ Mobifone sang Viettel. Sau khi hoàn tất thủ tục tại quầy Viettel chỉ cần soạn tin nhắn YCCM gửi 1441 là xong, tuy nhiên tôi lại bị nhà mạng Mobifone làm khó không cho chuyển mạng.

Từ ngày 25/2/2021 đến ngày 26/3/2021 tổng cộng tôi gửi tin nhắn yêu cầu chuyển mạng 8 lần nhưng đều bị Mobifone từ chối mặc dù mỗi lần gọi lên tổng đài thì Mobifone đều trả lời thuê bao của tôi không vi phạm vấn đề gì và có thể chuyển mạng sang Viettel.

Tôi mong Bộ kiểm tra và đề nghị Mobifone cho tôi chuyển mạng giữ số sang Viettel. Số thuê bao của tôi là 0935***185.

Xin chân thành cảm ơn.

- 3 ngày trước
Trả lời:

 Mobifone trả lời như sau: TB đã hết lỗi, KH vui lòng lập lại YC để Mobifone duyệt chuyển mạng.

Độc giả: Huỳnh Công Định - Tân Phước, Tiền Giang
huynhdinh0210@gmail.com

Tôi sử dụng thuê bao 0936***301 của nhà mạng Mobifone, Vì mục đích sử dụng gói combo bao gồm Internet + Thuê bao + Truyền hình để kiết kiệm chi phí, dễ quản lý. Ngày 11/4 /2021 tôi kiểm tra các điều kiện của mình đều thỏa mãn nên tiến hành thủ tục chuyển mạng đến 1441. Và song song tôi lên hệ tổng đài 9090 báo đủ điều kiện chờ xử lý, sao 48h không thấy phản hồi tôi lại liên hệ 9090 lại báo hệ thống bị lỗi vui lòng kiểm tra lại sau 48-72h. Rồi nhân viên Mobiphone gọi đến với mục đích đưa chương trình khuyến mãi  nhưng tôi có nhu cầu chính đáng, nhân viên lại tiếp tục nói chuyển hồ sơ bộ phân chuyển mạng xử lý. Và cứ kéo dài đến hôm nay 27/4 vẫn chưa xử lý.

Kính mong cơ quan của bộ giải đáp giúp người dân về dịch vụ này để không bị phiền nhiễu từ các nhà mạng.

Trân trọng cám ơn.

 

 

- 3 ngày trước
Trả lời:

 Mobifone trả lời như sau: TB đã hết lỗi, KH vui lòng lập lại YC để Mobifone duyệt chuyển mạng.