Tôi có số 0976***440. Tôi có nhu cầu chuyển mạnh từ Mobifone sang Viettel nhưng đã 5 lần gửi YCCM cho 1441 đều bị từ chối, do nhà mạng Mobifone gây khó dễ. Tôi gọi hỏi tổng đài hỏi lý do không đáp ứng YCCM của tôi:
- Lần đầu tiên tổng đài báo tôi ra cửa hàng Mobifone số 7 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, HN để kiểm tra thông tin, tôi ra cửa hàng như yêu cầu, nhân viên cửa hàng báo thuê bao của tôi đã đúng thông tin và không có cam kết gói cước, thỏa mãn yêu cầu chuyển mạng. Nhưng sau khi tạo YCCM, tôi vẫn bị từ chối chuyển mạng.
- Sau đó tôi nhờ nhân viên Viettel tạo lại YCCM 2 lần, đều từ chối, gọi lên tổng đài Mobifone, có lần thì hẹn 18-48 giờ sau trả lời rồi cũng không thấy trả lời gì luôn. Có lần thì trả lời do Viettel tạo sai thông tin YCCM (tên tôi là Phạm Minh Tùng, nhân viên Viettel tạo YCCM là Phạm Thanh Tùng), tôi liên lạc với nhân viên Viettel, và nhân viên Viettel đó add zalo, gửi ảnh chụp màn hình tạo YCCM của tôi, tôi kiểm tra thì không hề sai thông tin như bên phía Mobifone báo.
- Tiếp theo, nhân viên Viettel còn cẩn thận khởi tạo lại thông tin YCCM và ship sim mới đến cho tôi để chắc chắn thông tin YCCM là đúng. Tuy nhiên, lại một lần nữa YCCM của tôi bị từ chối. Tôi gọi lên tổng đài lại tiếp tục được hẹn 18-48 giờ sẽ trả lời. Do không có ai liên lạc lại nên tôi tiếp tục gọi tổng đài. Lần này được báo là thuê bao thỏa mãn YCCM, nhưng "anh chờ em check lại hãy tạo lại YCCM".
Tôi rất mệt mỏi và bất lực.
Tôi mong Bộ Thông tin và Truyền thông giúp tôi giải quyết khúc mắc trên.
Xin chân thành cảm ơn
- 26 ngày trước
MOBIFONE trả lời: Thuê bao đã đủ điều kiện chuyển mạng.