Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 09/05/2021

Số hóa truyền hình mặt đất Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Nguyễn Đình Tuấn - Hà Đông, Hà Nội
phiphi29021992@gmail.com

Tôi đang sử dụng sđt 0935***486 của nhà mạng Mobifone vì nhu cầu phục vụ công việc cho tôi, tháng 10/2020 tôi có yêu cầu nhà mạng Mobifone cho tôi chuyển mạng giữ số sang mạng Viettel. Sau 24h tin nhắn từ dịch vụ chuyển mạng giữ số báo tôi chưa đáp ứng đủ điều kiện nhà mạng Mobifone. Nhưng nhà mạng Mobifone không đưa ra được lý do tôi chưa đáp ứng và tôi cũng đã lên trung tâm Mobifone làm việc rồi và nhân viên cũng hứa giải quyết, nhiều lần gọi lên tổng đài nhân viên cứ ghi nhận lại rất nhiều lần. Cho đến nay vẩn không có trả lời và giải quyết cho tôi được chuyển mạng. Tôi không vi phạm hợp đồng hay nợ tiền cước gì của Mobifone hết. Yêu cầu Mobiphone có câu trả lời thỏa đáng.

Tôi xin cảm ơn!

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Mobifone xem xét, trả lời Quý độc giả.

Mobifone trả lời như sau: Thuê bao đủ điều kiện chuyển mạng đi.
Độc giả: Dương Văn Minh - Nghĩa Lạc, Nghĩa Hưng, Nam Định
bds168.vn@gmail.com

Cho tôi hỏi phải làm thế nào khi bên nhà mạng Mobifone không cho tôi chuyển mạng giữ số. Tôi muốn chuyển số thuê bao của tôi hiện tại đang là thuê bao trả trước mobicard, tôi muốn chuyển sang nhà mạng Vinaphone nhưng phía Mobifone không giải quyết cho tôi mặc dù đã hơn 1 tháng nay rồi.

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Mobifone xem xét, trả lời Quý độc giả.

Mobifone trả lời như sau: Thuê bao đủ điều kiện chuyển mạng đi.
Độc giả: Trần Vũ Trường Giang - 56 Lê Tuấn Mậu, P13, Q6, TP.HCM
Giangtvt.91@gmail.com

 Kính gửi Bộ Thông Tin và Truyền Thông,

Tôi đang sử dụng mạng Mobifone nhưng muốn chuyển sang mạng Viettel,

- Ngày 13/11/2020, tôi ra Viettel đăng ký chuyển mạng, hôm sau bên Mobifone có gọi điện níu kéo và giới thiệu các gói cước ưu đãi nhưng tôi từ chối, Mobifone nói sẽ gửi yêu cầu qua bộ phận khác để xử lý yêu cầu của tôi, nhưng hôm sau nhận được tin nhắn từ 1441 báo từ chối chuyển mạng do chưa đáp ứng được 1 trong các yêu cầu và yêu cầu liên hệ Mobifone để được giải đáp. Bên Mobifone không đưa ra một nguyên nhân nào từ chối và yêu cầu tôi gửi lại yêu cầu chuyển mạng (lần 1)

- Ngày 16/11/2020, tôi yêu cầu chuyển mạng lần 2, cũng theo kịch bản trên bên Mobifone gọi điện giới thiệu các ưu đãi, tôi bảo không cần thì cũng nói gửi yêu cầu của tôi qua 1 bộ phận khác và ngày hôm nay cũng nhận được tin nhắn từ chối chuyển mạng. Tôi gọi điện lại và cũng nhận được cùng câu trả lời chung chung như lần 1 và yêu cầu tôi gửi yêu cầu chuyển mạng.

- Hôm nay ngày 18/11/2020, Mobifone tự ý gán cho tôi gói cước CAM_KET_3 vào ngày 16/11/2020 lúc 09:13 sáng mặc dù đã 3 lần từ chối.

Mong Bộ Thông tin và Truyền thông giúp tôi xử lý việc này.

Xin cảm ơn.

 

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Mobifone xem xét, trả lời Quý độc giả.

Mobifone trả lời như sau: Thuê bao đã chuyển mạng thành công.

Độc giả: Bùi Văn Vinh - 138 Vân Quan, Đa Phúc, Dương Kinh, Hải Phòng
mrbui2010@gmail.com

Tôi là chủ thuê bao trả trước mạng Mobifone, có nhu cầu chuyển mạng giữ số sang Vinaphone. Tôi đã đăng ký chuyển mạng tại văn phòng Vinaphone, thuê bao của tôi đủ điều kiện chuyển mạng. Mặc dù đã làm đủ các thủ tục nhưng đến nay đã 2 tuần rồi Mobifone vẫn chưa chuyển mạng cho tôi. Tôi đã nhắn tin YCCM gửi 1441 cũng hàng chục lần rồi, gọi điện đến tổng đài cũng như đến văn phòng giao dịch.

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Mobifone xem xét, trả lời Quý độc giả.

Mobifone trả lời như sau: Thuê bao đủ điều kiện chuyển mạng đi.
Độc giả: Đoàn Thị Mai Hương - Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ
Nhungconduongmuadong@gmail.com

Tôi là chủ thuê bao 0898***222. Tôi muốn chuyển mạng giữ số sang Viettel nhưng không được nhà mạng Mobifone cho chuyển đi. Thuê bao của tôi đủ điều kiện để CMGS nhưng sau khi tôi có yêu cầu CMGS thì bị gán thêm một số gói cước  mà không được sự đồng ý của tôi. Đến nay sau rất nhiều lần tôi yêu cầu được chuyển mạng, đã gọi điện lên tổng đài nhiều lần mà không được hồi đáp, không có câu trả lời rõ ràng. Tôi cũng đã gửi ý kiến của mình lên đây 1 lần mà đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Tôi đề nghị Bộ TTTT xử lý giúp tôi trường hợp của tôi để được CMGS. Việc CMGS thực tế ra rất đơn giản mà nhà mạng Mobifone gây khó khăn nên tôi cảm thấy mệt mỏi quá rồi!

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Mobifone xem xét, trả lời Quý độc giả.

Mobifone trả lời như sau: Thuê bao đủ điều kiện chuyển mạng đi.

Độc giả: Bùi Công Ngọc - Lâm Đồng
Ngoclam9498@gmail.com

Vì nhu cầu tôi đã chuyển mạng giữ số từ Mobifone sang Viettel nhưng liên tục bị Mobifone từ chối. Gọi cho tổng đài hỏi lý do thì nhân viên vòng vo không chịu hợp tác. Tôi thấy cách giữ chân KH của nhà mạng này quá nhây làm cho KH càng thêm ghét. Tôi muốn một lời giải thích thoả đáng.  

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Mobifone xem xét, trả lời Quý độc giả.

Mobifone trả lời như sau: Thuê bao sử dụng bộ hòa mạng Zone+ hạn  12-11-2021 08:26:29