Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 09/05/2021

Số hóa truyền hình mặt đất Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Nguyen Hoang Anh - huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị
leminhchau.1308@gmail.com

Tôi là Nguyễn Hoàng Anh, là chủ thuê bao 0708***444, thuê bao tôi đang sử dụng là thuê bao trả trước. Từ tháng 4/2020 tôi có nhu cầu chuyển mạng giữ nguyên số sang Vinaphone, nhưng bên Mobifone liên tục gây khó dễ, hủy yêu cầu chuyển mạng của tôi mà không đưa ra lý do thỏa đáng. Thường xuyên trả lời do tôi dính các gói cam kết trong khi tôi đã nhiều lần đến cửa hàng yêu cầu trả lời bằng văn bản cho tôi nhưng vẫn không được hỗ trợ.

Kính đề nghị Cục Viễn thông có biện pháp can thiệp để tôi được tham gia chuyển mạng giữ số theo quy định.

Xin chân thành cám ơn.

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Mobifone xem xét, trả lời Quý độc giả.

Mobifone trả lời như sau: Thuê bao cam kết số đẹp hạn 12/2020.

Độc giả: Nguyễn Thành Luân - 36c/13 đường 16, KP1, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
thanhluan0485@gmail.com

Tôi là chủ thuê bao số điện thoại 0906***227, tôi đã ra tận cửa hàng Mobifone để được thực hiện chuyển mạng, nhân viên cửa hàng đã làm thủ tục và kiểm tra thuê bao của tôi hiện không vướng cam kết ràng buộc nào với Mobifone và hoàn toàn đủ điều kiện chuyển mạng, tôi cũng đã liên hệ với nhà mạng chuyển đến để làm thủ tục, tuy nhiên khi tôi thực hiện cú pháp YCCM gửi 1441 thì đều bị từ chối và tôi nhận được tin nhắn "liên hệ Mobifone để được biết chi tiết". Khi tôi gọi điện cho tổng đài ( rất nhièu lần) thì đều tiếp nhận thông tin và chuyển bộ phận chức năng xử lý nhưng hơn 1 tháng nay tôi vẫn không thực hiện được chuyển mạng và không nhận được bất kỳ thông tin nào của Mobifone về lý do từ chối. 

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Mobifone xem xét, trả lời Quý độc giả.

Mobifone trả lời như sau: Thuê bao đủ điều kiện chuyển mạng đi.
Độc giả: Nguyen Cam Anh - Quận Tân Bình, TP HCM
npcamanh@gmail.com

Tôi có yêu cầu giữ số chuyển mạng từ Mobifone qua Viettel vì sóng Mobifone yếu tại khu vực sân bay. Sim thì 4G nhưng phải dùng 3G thôi vì để 4G không nhận được cuộc gọi. Tôi yêu cầu chuyển mạng từ CN 15/11 tới giờ Mobifone không giải quyết, nghĩ ra các cam kết vô lý để có gắng dây dưa. Khi hết chiêu trò cam kết hay ưu đãi thì bắt đầu chây lì ra và liên tục huỷ YCCM của tui 4-5 lần mặc dù chẳng còn lý do gì. Tôi đã gọi lên Trung tâm khiếu nại Cục Viễn thông và giờ thông tin thêm lên đây.

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Mobifone xem xét, trả lời Quý độc giả.

Mobifone trả lời như sau: Thuê bao đã chuyển mạng thành công.
Độc giả: Hồ Nam Long - 296C2 Tân Mai, P Tân Mai, Q Hoàng Mai, tp Hà Nội
namlongho@gmail.com

Ngày 3/10/2020, tôi yêu cầu chuyển mạng qua Viettel nhưng bị Mobifone gây khó dễ, khó hiểu. Đến bây giờ vẫn chưa chuyển mạng được, cách xử sự này càng thôi thúc tôi kiên trì rời mạng Mobifone.

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Mobifone xem xét, trả lời Quý độc giả.

Mobifone trả lời như sau: Thuê bao đủ điều kiện chuyển mạng đi.
Độc giả: Đặng Thanh Phương - Số 133 Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội
phuongdone@gmail.com

Tôi đang có nhu cầu chuyển mạng giữ số từ mạng Mobifone sang mạng Vinaphone. Khi gọi lên tổng đài yêu cầu tôi phải đến quầy giao dịch để kiểm tra thông tin có đủ điều kiện chuyển mạng không? Khi tôi qua phòng giao dịch 23 Nguyễn Văn Cừ, nhân viên xác nhận với tôi là đủ điều kiện chuyển mạng giữ số. Tôi đã làm thủ tục chuyển mạng nhưng bị từ chối do chưa đáp ứng được 1 trong các điều kiện chuyển mạng. Tôi liên lạc lên tổng đài thì nhân viên hẹn Tôi sẽ trả lời trong 48h. Và tôi có nhận được cuộc gọi từ đầu số 9090 tư vấn ở lại mạng nhưng tôi cương quyết chuyển mạng và hỏi lý do tại sao tôi không chuyển được thì bạn đó trả lời "thuê bao của anh đang là thuê bao trả trước nhưng hệ thống ghi nhận trả sau". Và hứa là sang tuần sẽ xác nhận chuyển mạng cho tôi vì với lý do là đã chiều Thứ 6. Nhưng sang tuần hệ thống chuyển mạng giữ số vẫn gửi tin nhắn không thành công. Tôi gọi lên tổng đài nhân viên trả lời sẽ ghi nhận thông tin cho các bộ phận liên quan và trả lời tôi trong vòng 48h nhưng đến nay đã 96h vẫn không ai gọi điện trả lời Tôi.

Đề nghị quý Bộ kiểm tra giúp Tôi việc gây khó khăn, trái với định hướng của quý Bộ của nhà mạng Mobifone (tất cả các lần giao dịch với Mobifone tôi đều có ghi âm lại, nếu cần dữ liệu tôi sẽ cung cấp).

Trân trọng cảm ơn.

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Mobifone xem xét, trả lời Quý độc giả.

Mobifone trả lời như sau: Thuê bao đủ điều kiện chuyển mạng đi.

Độc giả: Nguyễn Minh Sang - 1619/30 phạm thế hiển p6, Q8, TP.HCM
sangwinner54119@gmail.com

Tôi có xài số điện thoại 0929***977 của nhà mạng Vietnamobile, do sinh sống tại huyện Nhà Bè giáp ranh Cần Giờ nên hầu như không có sóng. Tôi yêu cầu chuyển mạng nhưng bên Vietnamobile ko cho, chỉ nói lý do số đẹp, rồi cúp. Giờ sim ko có sóng, ko xài đc, chuyển mạng không cho, mong được giúp đỡ.

- 5 tháng trước
Trả lời:

Sau khi nhận được câu hỏi của Quý độc giả, Cục Viễn thông đã chuyển câu hỏi và yêu cầu Vietnamobile xem xét, trả lời Quý độc giả.

Vietnamobile trả lời như sau: Số đẹp kèm cam kết.