Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 18/04/2021

Số hóa truyền hình mặt đất Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Nguyễn Hoàng Hiệp - 524 Lý Thường Kiệt
nhh20112019@gmail.com

 Xin chào Bộ.

Tôi đang sử dụng thuê bao 0902***674. Tôi đã nhiều lần đăng ký chuyển mạng mà bên Mobifone vẫn từ chối vì chưa đáp ứng một trong các điều kiện chuyển mạng.

Tôi đã nhiều lần gọi lên tổng đài và ra hẳn cửa hàng để hỏi nhưng Mobifone vẫn trả lời là đang trong quá trình xử lý và chờ bộ phận chuyển mạng liên hệ lại. Mất rất nhiều thời gian và bực bội. Có phải bên Mobifone gây khó dể trong vấn đề chuyển mạng không? Mong đơn vị, cơ quan giải đáp cho tôi vấn đề này. 

- 26 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: KH có gói 12ckz hạn   28-02-2022 17:04:14

Độc giả: Lê Quốc Trung - Khu vực 2, phường 4, tp. Vị Thanh, Hậu Giang
lequoctrung062018@gmail.com

Kính gửi: Bộ thông tin và truyền thông

 Tôi là chủ của thuê bao 0906***695 của nhà mạng mobiphone, tôi đã 4 lần đăng ký chuyển mạng giữ số, trong đó 3 lần liên hệ tổng đài, 1 lần liên hệ cửa hàng mobi, các lần đều khẳng định tôi không nợ cước, không vướng cam kết,... đủ điều kiện chuyển mạng. Nhưng khi tôi đăng ký chuyển mạng giữ số điều bị từ chối, mà không giải thích được lý do.

Tôi thấy nhà mạng đang cố tình làm khó khách hàng, không chấp hành quy định pháp luật. Khi cố ý không muốn cho tôi thực hiện quyền chuyển mạng giữ số được pháp luật quy định. tôi cũng chẵn biết khiếu nại ở đâu.

Tôi đề nghị Bộ thông tin truyền thông giúp tôi bảo vệ quyền lợi được pháp luật và Bộ quy định. Tôi xin chân thành cảm ơn!

- 26 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: Thuê bao hoàn tất chuyển.

Độc giả: Ngô Thanh Ngọc - 221/1 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
tngocngo512@gmail.com

Hiện tôi đang gặp vấn đề bức xúc về việc chuyển mạng giữ số từ Mobi sang Viettel, từ 20/2 cho đến nay tôi đã gọi lên tổng đài mobifone 4-5 lần để xin được chuyển mạng nhưng cứ làm khó dễ rồi phớt lờ bằng cách đùn đẩy sẽ chuyển thông tin yêu cầu của khách hàng sang bộ phận khác để giải quyết rồi bắt tôi chờ. Cho đến nay tôi vẫn chưa thấy bên Mobifone giải quyết vấn đề trên và cố tình vòng vo, chèo kéo ko muốn giải quyết chuyển mạng cho tôi. Bên tổng đài họ còn nói dù chị có đem cmnd chính chủ ra bên cửa hàng cũng sẽ không giải quyết chuyển mạng. Đùn đẩy cho bên yêu cầu chuyển mạng, còn bên yccm thì gửi tin nhắn báo bên nhà mạng mobifone từ chối! Bây giờ tôi phải làm sao để được chuyển mạng giữ nguyên số ? 

- 26 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: Thuê bao đã đủ điều kiện chuyển mạng.

Độc giả: Nguyễn Thanh Tùng - Nam Từ Liêm, Hà Nội
ngocdong14011986@gmail.com

Kính gửi:  Bộ Thông tin và Truyền Thông

Tôi đang sử dụng  số điện thoại 0934***666 của nhà mạng Mobifone, nay tôi muốn chuyển  sang nhà mạng Viettel. Được Bộ Thông Tin và Truyền Thông cho phép "Chuyển Mạng Giữ Số" nên tôi đã làm thủ tục "chuyển mạng giữ số" theo đúng yêu cầu của bên Nhà mạng chuyển đến Viettel và đã lấy sim trắng bên Viettel cung cấp về , đồng thời nhắn tin " YCCM" gửi 1441. Mọi quy trình của tôi thực hiện đúng từ nhà mạng chuyển đến và nhà mạng rời đi. Tôi cũng khẳng định là tôi đủ các điều kiện để chuyển mạng. Tuy nhiên sau đó tôi nhận được tin nhắn từ đầu số 1441 "Trung tam chuyen mang se huy yeu cau chuyen mang cua thue bao 84934***666 do chua dap ung 1 trong cac dieu kien chuyen mang".

Vậy tôi rất mong Bộ Thông Tin và Truyền Thông xác minh thông tin và yêu cầu nhà mạng Mobifone thông báo cụ thể tôi không đủ điều kiện nào để chuyển mạng giữ số để tôi được chuyển mạng sang Viettel, theo đúng theo quy định của bộ và nhà nước. Tôi rất mong nhận được phản hồi của Bộ thông tin và truyền thông và Mobifone.

Xin chân thành cảm ơn !

- 26 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: KH có gói 12ckz hạn  17-02-2022 16:34:54 

Độc giả: Vũ Quốc Tình - 180A/3 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
tinhvqbk@gmail.com

 Chào Bộ Thông tin và Truyền thông,

Tôi tên là Tình, các đây hơn 1 tháng tôi có đăng ký chuyển mạng giữ số từ nhà mạng Mobifone đến nhà mạng Viettel, số thuê bao là 0898***551. Trong quá trình chuyển mạng nhà mạng Mobifone luôn làm khó tôi trong cách xử lý. Nhà mạng Mobifone luôn từ chối việc chuyển mạng của tôi mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào thoả đáng như lý do tại sao huỷ yêu cầu chuyển mạng. Và từ việc tôi gọi đến tổng đài 18001090 (của nhà mạng Mobifone) để hỏi về vấn đề tại sao từ chối yêu cầu chuyển mạng của tôi. Tôi đã liên hệ tổng đài đó tù ngày tôi đăng ký chuyển mạng là ngày 26 tháng 01 năm 2021 đến tận mới nhất là ngày 02 tháng 03 năm 2021 nhưng tôi vẫn chỉ nhận được câu trả lời là "Chúng em đang chuyển yêu cầu đến bộ phận có liên quan để xử lý yêu cầu. Bên em sẽ liên hệ lại sớm nhất có thể ". Tôi không hiểu sớm nhất có thể là bao lâu. Có vẻ là 1 tháng vẫn chưa gọi là muộn? Vậy kính mong bên Bộ có thể giúp tôi giải quyết vấn đề này. 

Xin cảm ơn,

- 26 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: Thuê bao hoàn tất chuyển.

Độc giả: Nguyễn Như Cường - Bệnh viện Bạch Mai 2, xã Liêm Tuyền, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
Nguyennhucuong360@gmail.com

 Em muốn hỏi ý kiến về việc nhà mạng mobifone gậy khó dễ trong việc chuyển mạng giữ số .mặc dù thuê bao của em đáp ứng đủ điều kiện chuyển mạng .liên hệ với phía nhà mạng thì báo tụi em đang xử lý giúp anh .nhưng phía trung tâm chuyển mạng lại báo hủy vì không đáp ứng yêu cầu ạ.

- 26 ngày trước
Trả lời:

MOBIFONE trả lời: Thuê bao đã đủ điều kiện chuyển mạng.